Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

5 câu hỏi dành cho Man United trận gặp Newcastle

Man United đang tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở đấu trường Premier League trước Newcastle.
  • Tin tức the thao mới nhất trong ngày 

Schweinsteiger đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ảnh internet.Schweinsteiger đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ảnh internet.Hôm nay (22/08), Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Với lực lượng hùng hậu, thầy trò HLV Louis van Gaal được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.
Hai trận khai màn Premier League, Man United đều giành thắng lợi tuy nhiên đó chưa phải là những chiến thắng thuyết phục. Vì vậy, United cần giải quyết 5 vấn đề còn tồn đọng sau đây trong trận gặp ‘Chích chòe’.
1. Bastian Schweinsteiger ra sân ngay từ đầu?
Cả 3 trận xuất phát từ băng ghế dự bị, Schweinsteiger đều cho thấy tố chất thủ lĩnh của mình khi quán xuyến rất tốt khu vực trung lộ, giúp tuyến giữa United vận hành trơn tru hơn.
Trong khi đó, Michael Carrick tỏ ra chậm chạp và chưa đạt được phong độ tốt nhất. Với việc thể lực đã hoàn toàn hồi phục, rất có khả năng Schweinsteiger sẽ lần đầu được đá chính.
2. Wayne Rooney sẽ chấm dứt cơn hạn bàn thắng?
Đã 9 trận trôi qua, Rooney chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương một lần nào. Được trả về vị trí tiền đạo sở trường nhưng ‘Gã Shrek’ liên tiếp để lại những nỗi thất vọng to lớn.
Tuy nhiên, gặp Newcastle là thời cơ tốt để Rooney tìm lại cảm giác săn bàn vốn có khi đây là CLB ưa thích của anh. Cụ thể, trong 20 lần đối đầu, Rooney đã ghi đến 11 bàn thắng vào lưới đối phương.
3. Liệu Memphis Depay lặp lại phong độ ở trời Âu?
Depay vừa khiến giới truyền thông phát cuồng khi lập cú đúp cùng một pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Club Brugge ở đấu trường Champions League và NHM hy vọng anh sẽ duy trì phong độ này trong trận gặp Newcastle.
Depay phải chứng tỏ được năng lực ở Premier League. Ảnh internet.Depay phải chứng tỏ được năng lực ở Premier League. Ảnh internet.Nói thế là bởi chân sút người Hà Lan đã chơi cực kỳ tệ trong hai trận mở màn Premier League, qua đó tác động không nhỏ đến hàng công khi United chỉ ghi được đúng 1 bàn, bàn còn lại do đối thủ tự đốt lưới nhà.
4. Adnan Januzaj vẫn được tin tưởng?
Không thể phủ nhận bàn thắng cực kỳ quý giá của Januzaj trong chiến thắng trước Aston Villa nhưng không vì thế mà che đi sự thật là tiền vệ trẻ này chơi chưa đúng kỳ vọng.
Được giao trọng trách đá vị trí số 10, Januzaj thi đấu khá vật vờ. Những pha xử lý thừa thải của anh được HLV Louis van Gaal mô tả là ‘để mất bóng không cần thiết’, khiến những đợt tấn công của Quỷ đỏ nhiều lần bị gián đoạn.
Không biết liệu chiến lược gia người Hà Lan có tiếp tục đặt niềm tin vào Januzaj nữa hay không nhưng đã có một Ander Herrera sẵn sàng thay thế.
5. Sergio Romero sẽ tỉnh táo hơn?
Romero đã thay thế tốt vị trí của De Gea trong 3 trận đấu vừa qua của United nhưng những lần phát bóng bằng chân của anh khiến NHM Unitd không khỏi thót tim.
Có cảm giác Romero thi đấu cứ như đang đá giao hữu vậy. Đôi lúc thủ thành người Argentina chơi như mơ ngủ, đơn cử như tình huống dẫn đến việc anh dính chấn thương trận gặp Club Brugge.
Ngay từ lúc này, Romero cần phải chấm dứt ngay những pha xử lý thiếu quyết đoán như thế
Theo dõi ty le ca cuoc mới nhất, hot nhất trong ngày

13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :