Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Rafa Benitez từ chối khi được hỏi về De Gea

HLV Rafe Benitez đã khéo léo từ chối khi được hỏi về thương vụ David de Gea với Man United.

M.U sắp mất trắng De Gea vào năm sau. Ảnh: Internet.M.U sắp mất trắng De Gea vào năm sau. Ảnh: Internet.David de Gea là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Phản xạ của De Gea rất tuyệt vời, những pha phá bóng bằng chân của anh cũng đã trở thành thương hiệu.
Hợp đồng của De Gea với Man United sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2016. Bởi việc gia hạn giữa các bên chưa được tiến hành, Real Madrid đã liên tục hỏi mua thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha.
De Gea cũng đã toàn tâm toàn ý đến Real và ngay lập tức anh bị HLV Louis van Gaal trừng phạt. Trong ba trận đầu mùa của Quỷ đỏ, De Gea đều phải ngậm ngùi nhìn Sergio Romero thi đấu.
Sau chiến thắng 2-1 của Real trước Galatasaray trong trận giao hữu mới đây, HLV Rafa Benitez đã trả lời khi được hỏi về thương vụ De Gea: “Keylor Navas đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã có nhiều thủ môn chất lượng cao. Tôi rất hài lòng với họ và có thể bắt đầu mùa bóng cùng họ.”
Cùng đón xem các bộ phim hot nhất tại đây : phim hanh dong hayphim hai hay, phim hay


13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :