Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Chủ tịch VFF nói gì sau tin đồn bị bắt

Ngày 18/8, cộng đồng bóng đá dậy sóng trước tin đồn chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bị bắt bởi những sai phạm trong lĩnh lực tài chính ngân hàng khi còn là chủ tịch HĐQT Eximbank.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng gần đây vướng vào tin đồn bị bắt. Ảnh: Internet.Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng gần đây vướng vào tin đồn bị bắt. Ảnh: Internet.Thời gian gần đây, Ngân hàng Nhà nước tiến hành thanh tra ngân hàng Đông Á, đưa ngân hàng này vào diện kiểm soát đặc biệt và thanh tra Eximbank. Bên cạnh đó trên thị trường hiện nay có nhiều biến động. Đồng nhân dân tệ giảm giá mạnh, kéo theo các đồng tiền khác trong khu vực cũng giảm giá theo. Vì thế đã làm dấy lên tin đồn nguyên chủ tịch HĐQT Eximbank ông Lê Hùng Dũng bị bắt.
Tuy nhiên, tin đồn này không có cơ sở bởi mới đây, ông Dũng đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với báo chí về vụ việc này. Sự có mặt của ông trong buổi tiếp chuyện với báo chí đã chứng minh đây chỉ là tin đồn. Cũng trong buổi gặp gỡ này, chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng đã nói những tin đồn về ông trong thời gian gần đây là rất bình thường. Mức độ lây lan và độ thiệt hại còn tùy thuộc vào tin đồn đó dính đến ai và người đó có ảnh hưởng gì với xã hội? Vì cuộc sống hiện đại là thời đại của những tin đồn.
Khi được hỏi việc ông không tiếp tục ứng cử chức chủ tịch HĐQT Eximbank có liên quan đến việc ông là chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam không, ông cho rằng, đó cũng là một nguyên nhân nhưng không trực tiếp. Ông nói: “Làm ngân hàng và làm bóng đá đều có những cái thú vị khác nhau. Tôi không ứng cử nữa là bởi xung quanh tôi có nhiều anh em khác tâm huyết và giỏi hơn tôi. Còn với bóng đá, tôi đã đam mê 20 năm rồi, và các công việc liên quan đến bóng đá khiến tôi cũng thấy rất hứng khởi.”
Nói thế thôi, nhưng ông Lê Hùng Dũng vẫn dành nhiều thời gian hơn cho ngân hàng với tỷ lệ 70-30%. Ông cho rằng: “Tuy đam mê của tôi được chia đều cho bóng đá và ngân hàng, nhưng tôi vẫn giành nhiều thời gian cho ngân hàng hơn, khoảng 70%. Vì thực tế, V-League đã được VPF điều hành, còn liên đoàn chỉ còn tập trung vào các đội tuyển nên công việc nhẹ hơn rất nhiều.”
Cùng đón xem các bộ phim hot nhất tại đây : phim hanh dong hayphim hai hay, phim hay


13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :