Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Điểm tin sáng 20/08: Giá của Schweinsteiger cực bèo, Muller sắp nổi loạn

Man Utd xúi Thomas Muller nổi loạn ở Bayern,Schweinsteiger “giá bèo” không ngờ, Dortmund muốn có Januzaj,… là những tin tức đáng chú ý ngày 20/08.
  • Tin tức the thao mới nhất trong ngày 

bản tin, Jurgen Klopp, Barcelona, Arsenal, Machester City, Real Madrid, PSG, Dortmund, Mario Balotelli, Chelsea, Napoli, một thế giới
Man Utd xúi Thomas Muller nổi loạn ở Bayern: Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: “Muller là tiền đạo mà M.U muốn có nhất. Nếu chiêu mộ được cậu ấy, Red Devils có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng. Bởi vậy, CLB sẵn sàng phá két để giành lấy chữ ký. Tuy nhiên, Thomas Muller cần phải công khai tuyên bố muốn rời sân Allianz Arena và đưa ra yêu cầu chuyển nhượng.”
Man Utd mua Schweinsteiger “giá bèo” không ngờ: Không có cái giá 14 hay 15 triệu bảng dành cho tiền vệ được xem là “ngọc quý” của Bayern Munich. Sự thật, Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra 6,3 triệu bảng là có Bastian Schweinsteiger. Tờ Bild lý giải, sở dĩ có sự khác xa về con số, là vì Hùm xám muốn xoa dịu fan hâm mộ, những người đã rất sốc khi chứng kiến một trong những cầu thủ trung thành nhất của họ, ra đi.
Martino hối hận vì “xúi bậy” Messi: Nhà cầm quân 52 tuổi cảm thấy hối hận vì đã “xúi” học trò cưng nên chia tay tuyển Argentina để bây giờ chờ Leo Messi trong thấp thỏm trước 2 trận giao hữu với Bolivia và Mexico.
Juventus sắp đón tân binh từ Porto: Theo tờ Goal, Juve đã nhanh chóng có được chữ ký của Sandro với bản hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu euro, có thời hạn 5 năm. Juve sẽ công bố hợp đồng này sau khi hậu vệ người Brazil vượt qua cuộc kiểm tra y tế.
Dortmund muốn có Januzaj: Theo các tin tức từ tờ Sport Bild của Đức, đội chủ sân Signal Iduna Park đang muốn cải thiện hàng công của mình, và họ sẵn sàng gửi lời đề nghị được mượn cầu thủ người Bỉ đến hết mùa giải năm nay.
West Ham sắp mua đứt cựu sao Arsenal: Theo đó, tờ Daily Mail đưa tin, West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Song từ Barcelona. Tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Upton Park. Khúc mắc duy nhất hiện tại chính là vấn đề sức khỏe của Song. Cuối mùa giải trước, anh bị dính chấn thương và đang trong quá trình hồi phục. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới, Song sẽ chính thức trở thành người của West Ham.
Modric có công đầu trong việc Kovacic đến Real Madird: Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt Real Madrid, tân binh Mateo Kovacic cho biết sự tác động từ Luka Modric đã thuyết phục anh sang Tây Ban Nha chơi bóng.
Newcastle đón tân binh chất lượng trước trận gặp M.U: Đội chủ sân St James Park đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Florian Thauvin từ Marseille trước chuyến làm khách ở Old Trafford.
Wayne Rooney phản pháo chỉ trích: Trước những phản ứng tiêu cực về màn trình diễn của mình trong thời gian qua, mới đây Rooney đã cho biết: “Tôi mới chỉ chơi tệ một trận (Aston Villa) và ai cũng nghĩ là mọi thứ đã hết. Đây chỉ mới là giai đoạn mở đầu mùa giải và tôi sẽ tiếp tục hướng về phía trước. Tôi từng trải qua chuyện như thế này trước đây và biết rằng bàn thắng sẽ sớm đến.”
Cùng đón xem các bộ phim hot nhất tại đây : phim hanh dong hayphim hai hay, phim hay


13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :