Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Tranh cãi: Trọng tài sai lầm, Man United mất oan bàn thắng

Wayne Rooney đã đưa được bóng vào lưới Newcastle nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng cho Man United.

Tình huống gây tranh cãi. Ảnh internet.Tình huống gây tranh cãi. Ảnh internet.Man United có trận đấu tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 Premier League và Rooney rất nóng lòng chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng.

Và ngay phút thứ 4 của trận đấu, Rooney gần như có được điều mình cần với pha chạy chỗ thông minh, đón đường chuyền của Adnan Januzaj, đánh bại thủ thành Tim Krul tuy nhiên trọng tài biên lại phất cờ báo hiệu việt vị.
Xem lại qua quay chậm có thể thấy rõ, ‘Gã Shrek‘ vẫn đứng ngang với hậu vệ cuối cùng của ‘Chích chòe’ vì thế bàn thắng này hoàn toàn hợp lệ.
Tờ Daily Mail cho hay, vị trọng tài biên được giao nhiệm vụ trận đấu này không ai khác chính là người đã không phất cờ bắt việt vị Coutinho trong tình huống Benteke ghi bàn cho Liverpool trận gặp Bournermouth vòng đấu trước.
Cùng đón xem các bộ phim hot nhất tại đây : phim hanh dong hayphim hai hay, phim hay

13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :