Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Lee Nguyễn về Việt Nam, đích đến là FLC Thanh Hóa

Những ngày qua, ngôi sao gốc Việt đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn, úp mở khả năng trở về Việt Nam thi đấu. Ngay lập tức, FLC Thanh Hóa đánh tiếng chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

Lee Nguyễn về Việt Nam, đích đến là FLC Thanh Hóa?Lee Nguyễn đang cân nhắc khả năng trở lại V.League. Ảnh: Internet.Sau khi rời Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB New England Revolution tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Trong năm 2014, anh tỏa sáng rực rỡ và sánh vai cùng Thierry Henry, Robbie Keane trong Đội hình tiêu biểu của năm.
Hợp đồng của Lee Nguyễn sẽ đáo hạn vào cuối năm 2015 nhưng quá trình gia hạn vẫn đang rơi vào bế tắc do hai bên không đạt được thỏa thuận về việc nâng lương. Mức lương hiện tại của Lee là 12.000 USD/tháng, anh muốn nhận nhiều hơn con số này nhưng CLB chủ quản không đồng ý.
Do đó, ngôi sao 29 tuổi muốn rời đất Mỹ để quay về Việt Nam thi đấu. FLC Thanh Hóa là CLB đầu tiên lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này. Từ khi được tập đoàn FLC tiếp quản, Thanh Hóa đã có những bước tiến vượt bậc.  Ông Doãn Văn Phương, chủ tịch FLC Thanh Hóa, không giấu giếm tham vọng của mình: “Chúng tôi muốn xây dựng FLC Thanh Hóa thành một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và Lee Nguyễn là người rất phù hợp với ý đồ này.”
Có thể nhận thấy, Lee Nguyễn là cầu thủ “đo ni đóng giày” với lối chơi đẹp mắt mà FLC Thanh Hóa đang hướng đến. Thêm nữa, nếu ra sân tại V-League, anh sẽ được tính là cầu thủ nội đích thực vì đã có hộ chiếu Việt Nam. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao từ Mỹ đến châu Âu, Lee hoàn toàn có thể đáp ứng kì vọng và trở thành đầu tàu đưa đội bóng xứ Thanh trở thành một thế lực thực sự của bóng đá nước nhà
Cùng đón xem các bộ phim hot nhất tại đây : phim hanh dong hayphim hai hay, phim hay

13

About 13

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :