Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Giành siêu cúp nhờ cú đá của hậu vệ Real Marid

.
Theo tin the thaoTrái với dự đoán của giới chuyên môn, HLV Zinedine Zidane đã có quyết định khá bất ngờ về đội hình xuất phát. Khi đã chắc chắn vắng mặt Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Toni Kroos, Pepe và Keylor Navas, HLV người Pháp vẫn quyết định giữ cả Karim Benzema, James Rodriguez và Luka Modric trên ghế dự bị.
Để rồi, khi CĐV của Sevilla lại hy vọng vào loạt sút luân lưu thì Dani Carvajal bừng sáng với một pha đi bóng qua 2 hậu vệ đối phương rồi dứt điểm ghi bàn. Vơí ty so bong da truc tuyen tuyệt đẹp kết thúc một trận đấu mà hàng tấn công tiếp tục là mối lo của Zidane.
Trận đấu tại Trondheim (Na Uy) bắt đầu với sự chủ động của Real Madrid, sớm tạo ra sức ép lên hàng phòng ngự đội bóng đồng hương. Những nỗ lực cũng như sự gắn kết, mối liên lạc giữa Isco với cầu thủ trẻ Asensio là lý do vì sao Zidane chọn đội hình xuất phát như vậy mà không lo vì thiếu các ngôi sao.

Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn khi đưa bóng vào vị trí dứt điểm và cho đến những phút bù giờ, các CĐV của Sevilla chuẩn bị ăn mừng thì Ramos lên tiếng. Cũng như cái cách mà anh từng cứu đội nhà ở chung kết Champions League, cú đánh đầu từ đường tạt thuận lợi của Lucas Vazquez ở phút 90+3 đưa trận đấu sang hiêp phụ thì hậu vệ đã ghi bàn với một sự bất ngờ lớn mang đến cho Real Marid có một bang xep hang bong da cao nhất là dành được siêu cúp.
Trong 30 phút hiệp phụ, Real Madrid chơi hơn người đến 27 phút do Timothée Kolodziejczak của Sevilla nhận thẻ vàng thứ hai. Dù thế, các cầu thủ tấn công của nhà vô địch Champions League vẫn không thể kết thúc nhiệm vụ.
Phải mất đến 20 phút, các cầu thủ Sevilla mới có được lần tiếp cận khung thành Kiko Casilla gần nhất, với pha phối hợp của Mariano và tân binh Luciano Vietto. Tuy vậy, gần như ngay lập tức, Real Madrid có bàn thắng.
Hiệp 2 cũng với những diễn biến tương tự, khi đội bóng áo trắng nhập cuộc tốt hơn, buộc Sampaoli phải có chuyển động ở hàng thủ, khi Adil Rami vào thế chỗ Daniel Carrico bị đau.
Sevilla đá chắc hơn phần nào từ thời điểm đó, hạn chế dần nguy cơ và cho đến khi Zidane bắt đầu có sự thay đổi cũng là lúc họ tạo ra được mối đe dọa. Alvaro Morata rồi Isco lần lượt được thay bởi Benzema và Modric sau hơn 60 phút. Sự hiện diện của 2 nhân tố này ngay lập tức củng cố lý do vì sao Zizou không để họ đá chính.
Modric không kiểm soát được tuyến giữa, Benzema dù có khiến hàng thủ Sevilla phải tập trung hơn thì bản năng săn bàn vẫn chưa được thể hiện sau một tình huống dứt điểm chậm nhịp.
Phần còn lại của hiệp 2, Zidane tung thêm James vào sân, trong lúc Sampaoli tăng cường phòng thủ với Claudio Kranevitter.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :