Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Trước vòng 21 NHA: ‘Minh chủ’ gặp nạn

Sau vòng 20, Arsenal vẫn đang là đội dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Leicester City và 3 điểm nhiều hơn Man City. “Minh chủ” của lượt đi Premier League sẽ vấp phải rào cản rất khó khăn mang tên Liverpool và có thẻ đe doạ trực tiếp đến vị thế của Pháo Thủ.
Ngoài ra ở vòng 21 này cũng có nhiều cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi, đó là cuộc đại chiến sắc xanh giữa Man City và Everton tại Etihad. Chelsea tái ngộ đối thủ khó chịu West Brom và cuộc “tái hôn” đầy cảm xúc giữa Tottenham và Leicester City lần thứ 2 trong ít ngày sau khi bất phân thắng bại tại vòng 3 FA cup. Có thể thấy đây là vòng đấu có nhiều cuộc chiến cân sức nhất giải ngoại hạng Anh năm nay tính cho tới hiện tại.

Trước vòng 21 NHA: ‘Minh chủ’ gặp nạn
Trên lý thuyết Man Utd sẽ là đội có lợi thế nhất trong top 5 khi chỉ phải gặp Newcastle, trong khi đó 4 đội bóng xếp trên Quỷ đỏ đều có vòng đấu vất vả. Nếu như may mắn và có được những kết quả như mong muốn, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford lọt vào top 4 là điều hoàn toàn có thể.
1. Aston Villa vs Crystal Palace (02h45 ngày 13/01)
Chưa bao giờ Aston Villa khiến cho người ta có cảm giác mong manh đến như vậy tại giải bong da ngoai hang anh. Hầu hết những người hâm mộ giải ngoại hạng đều có thể liên tưởng tới việc Villa để hoà và thua cho dù đối thủ là bất kì đội bóng nào. Nói chơi như 1 tài khoản Twitter trong trận Aston Villa hoà trên sân của Wycombe Wanderers tại vòng 3 cúp FA thì đây là mùa giải đội chủ sân Villa Park đang “giữ sức” để mùa sau tung hoành tại...Championship!
Đang tạo “kỉ lục” không thắng từ thời điểm nửa cuối tháng 9 tới nay, kqbd sẽ quá khó để kì vọng vào sức bật của Villa bởi hiện tại động lực chiến đấu của mọi cầu thủ còn rất thấp. Dễ nhận thấy mỗi khi bị dẫn bàn, quyết tâm của Aston Villa không còn quá cao. Tiếp đón đối thủ Crystal Palace đang xếp thứ 7 trên BXH và cũng chẳn ngại gì sân Villa Park với 2 lần gần nhất không thua tại đây, rõ ràng tân HLV Remi Garde rất khó để chèo lái đội bóng quá con sóng này.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :