Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Real không cần mua Fabregas

Người đại diện của “tiểu Neymar” phủ nhận liên hệ với MU: Đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa (Gabigol) đích thân phủ nhận tin đồn cho rằng MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai người Brazil từ Santos với giá 30 triệu bảng: "Tất cả chỉ là suy đoán. Thân chủ của tôi đang tập trung cùng tuyển Brazil giành tấm huy chương vàng tại Olympic 2016" - Theo tin bong da
Juventus gia nhập cuộc đua mua James Rodriguez: Theo tờ Fútbol Mercado, sau khi Real Madrid có ý định bán James 65 triệu bảng, Juventus bày tỏ thái độ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này trước mùa giải bong da ngoai hang anh. “Bà đầm già” đã có Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic và Mehdi Benatia hè này nhưng có vẻ họ vẫn muốn có thêm ngôi sao để chinh chiến tham vọng Champions League
Trước đó, CLB và phía đại diện của Mahrez đã có những buổi đàm phán bên cạnh một vài lần trò chuyện giữa Claudio Ranieri và tiền vệ 25 tuổi với mong muốn thấy anh ở lại Leicester. 
Leicester "trói chân" Mahrez thành công: CLB Leicester City xác nhận tiền vệ Riyad Mahrez đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020 trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal.
Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã nối gót Jamie Vardy, cũng từng được Arsenal theo đuổi, để cam kết tương lai lâu dài với các nhà ĐKVĐ Premier League. Được biết, Mahrez không có điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo mới, nhưng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 “Bầy cáo”, chỉ kém Vardy (100 nghìn bảng/tuần)
Fabregas không đến Real: “Nếu đặt thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình Real, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp. Cesc là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng thương vụ này không dễ xảy ra. Tôi sẽ đóng đội hình cho mùa giải mới với 3-4 cầu thủ không được chọn ở hàng tiền vệ. Đưa thêm một tiền vệ khác vào đội hình là rất khó khăn”, HLV Zidane nói với the thao 24h
Tin chuyển nhượng 18/8: Real không cần mua Fabregas - 1
Fabregas không được Real liên hệ
Joe Hart muốn rời khỏi Premier League: Joe Hart hiểu rằng tương lai của anh ở Man City đã hết khi bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi ở 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới (gặp Sunderland và Steaua Bucharest). Everton và một số CLB Premier League ngỏ ý “giải cứu” thủ môn 29 tuổi nhưng anh chỉ muốn ra nước ngoài thi đấu. Sevilla và Dortmund là 2 CLB quan tâm tới Joe Hart.
Pepe Reina “mời gọi” Barca: Theo tờ Sport, thủ thành Pepe Reina đã tự liên hệ với Barca bày tỏ mong muốn trở lại Camp Nou thi đấu và thậm chí sẵn sàng chịu cảnh không được ra sân thường xuyên. Hiện, nhà ĐKVĐ La Liga đúng là cũng đang có nhu cầu chiêu mộ 1 người thay thế Claudio Bravo, người được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City với mức giá 17 triệu bảng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :