Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sự trở lại của một Liverpool trước mùa giải

Thật ra, nhiều năm qua Liverpool cũng cố gắng trở lại nhưng bất thành. Họ cũng chuyển nhượng chẳng thua kém đối thủ nào. Tuy nhiên trong “thời loạn” như hiện nay thì không đơn giản để họ tìm lại vinh quang như xưa. Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến The Kop liên tục thất bại là chọn sai hướng đi. Trước thời của Juergen Klopp, họ muốn đi theo Tiki-Taka với Brendan Rodgers nhưng thất bại thảm hại. Phải tới khi mời được chiến lược gia người Đức, người ta mới thấy chút hy vọng cho ngày trở lại của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh. Thậm chí trước khi Premier League 2016/2017 khởi tranh, CLB vùng Merseyside đang được đánh giá là dấu ấn chiến thuật rõ nét nhất trong số các ông lớn đua tranh ngôi vô địch.

Trong 27 năm tay trắng ở giải ngoại hạng, sống dưới cái bóng của đối thủ không đội trời chung M.U là quá đủ với Liverpool. The Kop đang quyết tâm hơn bao giờ hết cho một sự trở lại ở mùa giải 2016/2017.

Mùa giải 1989/1990, năm cuối cùng của thời đại hoàng kim ở sân Anfield. 13 danh hiệu vô địch nước Anh trong mùa giải những năm 70, 80 đã giúp The Kop trở thành tượng đài khó sụp đổ của xứ sương mù. Thế nhưng cú sốc tại thảm họa Hillsborough kéo theo hệ lụy kinh khủng sau đó. Liverpool sa sút không phanh và dần biến mất trong cuộc đua vô địch. Để lúc này, danh hiệu Premier League trở thành một thứ gì đó xa lạ với CLB vùng Merseyside, đội bóng từng có thời thống trị mọi giải đấu của nước Anh. Sau nhiều năm chật vật thì Lữ đoàn đỏ đang thật sự quyết tâm trở lại ở mùa giải 2016/2017.
Premier League 2016/2017 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này. NHM đang chờ đợi cuộc chiến của những siêu HLV hội tụ tại xứ sương mù. Thế nhưng e rằng mọi thứ chỉ...là ngoại hạng anh và một món hàng tốt.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :