Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nguyên nhân từ bạn trở thành thiên địch giữa Mourinho và Pep



Từng có 4 năm cùng khiến việc tại Barcelona, nhưng giờ Guardiola và Mourinho ở 2 bên chiến tuyến, trong khoảng các trận El Clasico và giờ là derby Manchester.
cuộc chiến trí cân não giữa Mou và Pep càng gây được đa dạng sự chú ý, bởi họ từng là bạn, thậm chí rất thân, nhưng “dòng đời xô đẩy” đã làm cho hai bộ óc vĩ đại trở thành kẻ thù, trong khoảng các trận El Clasico bít tất tay và giờ là derby Manchester kiên cố cũng chẳng kém phần quyết liệt.
Chưa bao giờ, trận derby Manchester (18h30, 10/9) lại thu hút được sự để ý như hiện nay. Ngoài sự cừu địch giữa Man đỏ và Man xanh hàng thế kỉ qua, sự xuất hiện của phần lớn ngôi sao 2 đội, màn đấu trí giữa 2 chiến lược gia đại tài Jose Mourinho và Pep Guardiola khiến trận derby càng trở thành nóng bỏng. Hãy cùng chúng tôi Phân tích thêm về câu chuyện giữa 2 chiến lược gia đại tài này qua loạt bài Pep – Mourinho đại chiến tính từ lúc 6/9!
Chi tiết thêm về ketquabongda của những trận mới diễn ra.



Mourinho và Guardiola từng mang 4 năm khiến việc tại Barca

4 năm là bạn

Mourinho có lẽ sẽ ko mang hiện giờ nếu như chơi mang 4 năm “học việc” tại Barca (1996-2000). ban sơ, “Người đặc biệt” chỉ đóng vai trò thông ngôn cho Sir Bobby Robson, nhưng sở hữu khả năng của mình, Mourinho đã được đề bạt lên khiến trợ lý HLV (cho cả Van Gaal sau này).
Đó cũng là khoảng thời gian Mou vững mạnh vượt bậc về khả năng tư duy chiến thuật nhờ sự chỉ bảo của Sir Bobby Robson cũng như “Tulip thép” Van Gaal.

Chính công tác đã làm cho Mourinho và Pep Guardiola (khi Đây là tiền vệ rường cột nức danh của Barca) phát triển thành cực kì thân thiết. Họ “ăn - ngủ” cùng nhau, thậm chí coi nhau là "tri kỉ".

Nhiệm vụ của Mourinho khi Đây tại Nou Camp là phiên dịch viên trong các buổi họp báo, cùng lúc là người xây dựng kế hoạch luyện tập, giải thích chiến thuật cho những cầu thủ cũng như thu thập, Phân tích số liệu về những đối thủ.

Bạn đã update lich thi dau ngoai hang anh cho mình chưa? Hãy nhấn vào xem để ko bị bỏ lỡ trận đấu hay gần diễn ra nhé!
1 trong các giây khắc đáng nhớ giữa Mou và Pep, Đó là khi họ cộng khiêu vũ lên ăn mừng sau khi Barca đánh bại PSG trong trận chung kết hớt tóc C2 năm 1997. 1 chốc lát chứng minh họ từng là bạn, từng sở hữu thời gian tốt đẹp bên nhau khi ở chung “mái nhà” Barca.



Mou - Pep (ngoài cùng bên phải) từng rất mật thiết

từ bạn hóa thù

Mourinho và Pep chia tay nhau vào năm 2000. Mou trở về quê nhà để dẫn dắt Benfica rồi phát triển thành 1 HLV to, khởi đầu có cú ăn 3 cùng Porto năm 2004.

một năm sau khi Mou rời Nou Camp, Pep cũng ra đi nhưng không bao giờ thành công như trước (Bresica, Roma, Al-Ahli, Dorados) rồi treo giày vào năm 2006. Sau Đây, Pep phát triển thành HLV của đội trẻ Barca trước lúc chính thức được mời làm cho HLV trưởng của gã đồ sộ xứ Catalunya vào năm 2008.
Hãy nhấn vào ty le bong da để mang ngay được phán đoán chính xác nhất cho mình.
Thậm chí, “Người đặc biệt” còn với hẳn 1 buổi thuyết trình tại Lisbon nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Barca về 1 kế hoạch dài hơi, trong Đây với việc tiến cử Guardiola làm trợ lý. Nhưng rốt cục, Barca chọn Pep, còn Mou buộc phải sang Inter để thay thế Mancini (trước Đó, Mourinho bị Chelsea sa thải).

Nhưng ko đa dạng người biết, Mou và Pep suýt tái hợp sở hữu vai trò HLV – trợ lý của Barca. Bởi trước lúc Guardiola được bổ dụng làm HLV của “Blaugrana”, Mourinho mới là người tìm việc hàng đầu cho dòng ghế nóng tại Nou Camp sau sự ra đi của Rijkaard hè năm 2008.





trong khoảng lâu, tình bạn giữa Mou và Pep đã hóa thành thù sở hữu các trận cầu kinh điển

có lẽ Đây là một trong các lý do khiến cho tình bạn giữa Mourinho và Guardiola rạn vỡ. Pep đã rất thành công sở hữu Barca sau cú ăn 3 ở mùa giải 2008/09, nhưng mùa giải sau Đây (2009/10), Inter của Mourinho đã biến gã đồ sộ xứ Catalunya thành cựu vương Champions League ở bán kết (Inter thắng 3-1 ở Giuseppe Meazza, Barca thắng 1-0 tại Nou Camp).

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :