Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

HLV Wenger đã rất sai lầm khi bỏ qua trung vệ Eric Bailly

HLV Wenger đã rất sai lầm lúc bỏ qua trung vệ Eric Bailly, người chuyển đến MU hè này và là tân binh trước nhất của Jose Mourinho tại Old Trafford

Paul Merson - huyền thoại Arsenal, hiện giờ là chuyên gia Tìm hiểu của Sky Sports cho rằng HLV Wenger đã mắc sai lầm lớn bỗng nhiên cạnh tranh quyết liệt mà để trung vệ Eric Bailly chuyển đến Old Trafford.
Bailly tỏa sáng ở MU: Arsenal lại tiếc đứt ruột - 1
Trung vệ Eric Bailly (đỏ)
Chưa biết tương lai ra sao nhưng Bailly đã với 1 khởi đầu như mơ tại MU sau khi gia nhập đội bóng này trong khoảng Villarreal mang giá 30 triệu bảng hồi tháng 6.
Nhưng ngặt nỗi, Valencia hét giá Mustafi đến 50 triệu bảng (theo tờ Mirror), còn cao hơn Bailly tới 20 triệu bảng. Ozil, Sanchez tới Arsenal cũng không cao giá đến vậy. Trong danh sách phòng ngừa của HLV Wenger còn một số sự chọn lọc khác như Jose Gimenez (Atletico) hay Jonny Evans (West Brom).
Arsenal mang khởi đầu mùa giải ko rẻ khi mới chỉ có 1 điểm sau hai trận (thua Liverpool 3-4 và hòa Leicester 0-0), xếp thứ 13 trên BXH Premier League. Ở vòng 3, họ sẽ làm cho khách tại Watford.
HLV Wenger sở hữu vẻ không bao giờ chịu chi 1 số tiền khủng tới vậy cho một trung vệ. Thế mới với chuyện dù trong cơn khủng hoảng hàng thủ kéo dài từ hè, “Giáo sư” vẫn quyết định ko đua có MU sắm Bailly.
“Nhìn vào bản giao kèo Eliaquim Mangala (tới Man City) hè năm ngoái, bạn sở hữu thể ồ lên rằng Bailly cũng chỉ tương tự, mang sức vóc và chấm hết. Nhưng Bailly đã chứng tỏ ngược lại. Tôi nghĩ vì sao Arsenal lại không với một trung vệ như anh ta?”, Merson đề cập.
Thực ra không chỉ sở hữu Arsenal, Man City cũng từng “chê” Bailly. Hè năm ngoái, Bailly từng ngỏ ý đến Man City nhưng HLV Manuel Pellegrini khi ấy từ khước trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà giá với 6 triệu bảng và sau Đó anh đã gia nhập Villarreal từ Espanyol.
các CĐV Arsenal đang rất cáu giận có chính sách chuyển nhượng của nhà cầm quân người Pháp. nếu trong 11 ngày còn lại của thị phần chuyển nhượng hè 2016, ông không hoàn thành vụ sắm Mustafi từ Valencia thì thật nguy cho “Pháo thủ”.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :