Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

WC 2017 và cơ hội nào cho Việt Nam

Chiến thắng thuyết phục trước U16 Kyrgyzstan đã giúp U16 Việt Nam chính thức vượt qua vòng bảng để trở nên một trong 8 đội mạnh nhất giải. Để đi đến chung kết và giành chức vô địch thì khó chứ vòng bán kết không hề điều không thể. thực tiễn, chúng ta từng một lần lọt vào vòng 4 đội lúc được chơi trên sân nhà vào năm 2000. sở hữu phần đông những đội thì mốc bán kết quan trọng nhất chứ ko phải chức quán quân bởi đấy chính là điều kiện để đoạt tấm vé tham dự World Cup U17 thế giới vào năm 2017. Ngay cả U16 Nhật Bản, người tìm việc số 1 của giải cũng đặt chỉ tiêu lọt vào bán kết trước rồi mới nghĩ đến danh hiệu. đề cập ra để thấy U16 Việt Nam đang đứng trước thời cơ lịch sử như thế nào.
Iran đương nhiên là ông lớn của bóng đá châu Á và thực tại họ đứng số 1 BXH FIFA trong số những Liên đoàn thuộc AFC trong sắp 2 năm qua. Nhưng càng ở sân chơi trẻ thì khoảng phương pháp giữa các đội bóng càng ít đi. ko cần nhìn đâu xa, chỉ cần xem các trận chiến rất cân tài cân sức giữa U16 Việt Nam và U16 Australia thời gian qua là đủ thấy trình độ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam ko quá gạnh vế tại VCK U16 châu Á 2016. thực tiễn Iran không phải “ông kẹ” ở sân chơi U16. Họ mới chỉ 10 lần tham dự giải và 6 lần không vượt qua được vòng dòng. Đại diện Tây Á có một lần lên ngôi vào năm 2008, điều thú vị là lứa cầu thủ này có những Rezaei, Gholizadeh, Imani, Dabbagh chính là thành phần của đội U23 Iran từng thảm bại 1-4 trước U23 Việt Nam tại Incheon 2014.
Co hoi nao cho U16 Viet Nam du World Cup 2017 hinh anh
Vào lúc 17h30 ngày 25/7 đến, U16 Việt Nam sẽ sở hữu trận cầu lịch sử có U16 Iran, nếu như vượt qua đối thủ thì Đây sẽ là lần đầu chúng ta được dự World Cup ở sân bóng 11 người, xúc cảm sẽ còn bùng nổ hơn cả ĐT Futsal vừa khiến cho được tại Colombia. Nhưng vượt qua đối thủ từ Tây Á bằng cách thức nào đây? Hãy cũng Đánh giá sức mạnh thật sự của U16 Iran để biết cơ hội của thầy trò HLV Đinh Thế Nam tới mức nào.
Thành công từ U16 đến Futsal: ai đề cập bóng đá Việt Nam xuống đáy?
Chỉ phương pháp đấy chưa đầy 9 tháng, Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức tuyên bố bóng đá Việt Nam xuống đáy vì HLV Miura. Thật nực cười lúc tới lúc này, phần nhiều những...
So có U16 Việt Nam thì màn trình diễn của U16 Iran tại VCK U16 châu Á 2016 là số đông tương đồng. Chúng ta giành 6 điểm sau 3 trận và ghi được 6 bàn, đại diện Tây Á nhỉnh hơn tí chút với 7 điểm và 7 bàn thắng. Ở trận ra quân gặp Saudi Arabia, thầy trò HLV Abbas Chamanian bị đối thủ dẫn trước 2-0 sau hiệp 1. Phải đến hiệp 2 thì 3 bàn thắng liên tục của Sayyad, Ghaderi và Asadabadi mới giúp họ lật ngược thế cờ. Ở trận thứ hai gặp UAE, sau lúc bế tắc trong hiệp 1 thì phải rất nặng nhọc Asadabadi mới có bàn thắng mở tỷ số cho U16 Iran. ngoài ra chỉ đúng một phút sau thì đối thủ cộng khu vực đã san bằng tỷ số 1-1 và Đó cũng là trận hòa độc nhất tại vòng bảng của thầy trò đội bóng áo trắng. Ở trận cuối gặp đối thủ yếu nhất bảng U16 Ấn Độ, U16 Iran thắng 3-0 nhưng nó ko phải lung linh như trên bảng tỷ số. Đội chủ nhà bị mất người ở phút 56 và đội trưởng Sharifi mang hai bàn thắng bằng đá phạt đền ở phút 89 và 90.
Cũng giống như đa dạng đội bóng Tây Á khác, U16 Iran coi trọng những pha bóng bổng, không những thế họ chưa sở hữu bàn nào bằng ko chiến ở giải năm nay. Về nhân sự, U16 Việt Nam đặc trưng chú ý đến tiền đạo số 9 Asadabadi với khả năng chớp cơ hội rất khả quan. ngoài ra, cần phong tỏa đội trưởng Ghaderi, người châm ngòi những đợt tấn công của đội bóng áo trắng.
U16 Iran được thẩm định cao hơn U16 Việt Nam chút đỉnh nhưng không hề hoàn toàn. Ở các sân chơi trẻ và nhất là lứa U16 còn phổ biến khuyết điểm thì không thể kể trước điều gì. Nên nhớ, ngay cả U23 Việt Nam từng đả bại U23 Iran cách thức Đây 2 năm tại Incheon. kèm theo đấy chỉ là tham khảo nhưng là động lực tinh thần không nhỏ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Khắc Khiêm và các đồng đội mang không ít thời cơ đi tiếp nếu vẫn chơi đầy bản lĩnh như trận gặp U16 Australia và U16 Kyrgyzstan vừa mới đây.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :