Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trận Celtic 3-3 Man City và màn trình diễn xấu của trung vệ

Trận Celtic 3-3 Man City, hậu vệ Aleksandar Kolarov đã sở hữu màn biểu diễn tệ hại lúc được HLV Pep Guardiola xếp đặt đá cặp trung vệ sở hữu Nicolas Otamendi.
Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm cho khách đến sân của Celtic trong phạm vi lượt trận thứ 2 bảng C Champions League. tiến quân tới sân Celtic Park với hành trang 10 chiến thắng liên tiếp, Man xanh rất tự tín trong việc giành chiến thắng thứ 11, để nối dài những kỷ lục. không những thế, nửa xanh thành Manchester đã gây thất vẳng rất to khi để đối thủ cầm hòa trong trận cầu mang đến 6 bàn thắng được ghi. Trận Celtic 3-3 Man City, hậu vệ Aleksandar Kolarov đã sở hữu màn biểu diễn tệ hại.
có thể bạn chưa biết: Nhận định Hapoel Beer Sheva vs Southampton
Du am Celtic 3-3 Man City Tham hoa Kolarov hinh anh
Man City rất nặng nhọc mới giành lại 1 điểm trước chủ nhà Celtic
Trong chuỗi 10 chiến thắng của Man City hồi đầu mùa, trung vệ John Stones đều ra sân ngay trong khoảng đầu. Để sao trẻ người Anh có thời kì tái tạo năng lượng, trong chuyến khiến cho khách trên sân của Celtic HLV Pep Guardiola đã quyết định sử dụng Aleksandar Kolarov đá cặp với Nicolas Otamendi ở trọng tâm hàng thủ. đấy là lần trước tiên bộ đôi này sát cánh bên cạnh nhau ở vị trí trung vệ. Hệ quả là họ tỏ ra lóng nhóng và liên tục mắc sai lầm, đặc biệt là ngôi sao người Serbia.
Xem những đánh giá của chuyên gia về trận  Krasnodar vs Nice
ví như Quan sát bản đồ nhiệt chúng ta sẽ thấy Kolarov thường xuyên bỏ vị trí. Ngôi sao 30 tuổi liên tiếp chuyển di ra khỏi khu vực 16m50 của đội nhà. Anh thường xuyên dạt sang cánh trái, vị trí mà Gael Clichy gánh vác. có lẽ do tốc độ cuộc đấu quá nhanh, Kolarov đã quên rằng anh đá trung vệ chứ chẳng hề hậu vệ trái. không những vậy, cầu thủ sinh năm 1985 còn quá ham tấn công. không ít lần, Kolarov băng sang tận phần sân đối phương để dứt điểm (ở trận này, anh thực hành 3 cú sút). Thế là lúc đối phương phản công hàng thủ Man City luôn rơi vào tình trạng thiếu quân số. với màn trình diễn thảm họa của mình, Kolarov cộng Bravo là 2 người bị chấm điểm phải chăng nhất bên phía Man City.
trận chiến Celtic 3-3 Man City, hậu vệ Aleksandar Kolarov là người chơi tệ nhất nơi hàng thủ Man xanh. Anh liên tiếp với những cảnh huống xử lý bóng lỗi. những phút mang mặt trên sân cầu thủ người Serbia ko mang 1 tình huống tắc bóng thành công nào. đặc thù, anh mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội khách. Ở bàn thua trước nhất, Kolarov di chuyển quá chậm sau cú đá phạt trực tiếp, do đó anh chẳng thể ngăn cản Forrest đánh đầu chiến thuật giúp Dembele thuận tiện mở tỉ số.
Du am Celtic 3-3 Man City Tham hoa Kolarov hinh anh 2
Kolarov chơi tệ hại trước Celtic
tới bàn thua thứ 2, cầu thủ 30 tuổi chẳng thể theo kèm Rogic, để cầu thủ này tỉa bóng tiện lợi cho Tierney dứt điểm, trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của cầu thủ đối phương, tiền vệ Raheem Sterling đã vô tình đốt lưới nhà. Ở bàn thua chung cuộc, đúng là Zabaleta đã mắc lỗi ngẫu nhiên gây sức ép nhu yếu để Kieran Tierney thực hành quả tạt, nhưng Kolarov thừa sức giúp đồng đội sửa sai bởi con đường bóng Đó ko quá khó. Nhưng anh lại khống chế bóng rất nghiệp dư, qua Đó tại thời cơ cho Dembele với về cho mình bàn thắng thứ 2.
Du am Celtic 3-3 Man City Tham hoa Kolarov hinh anh 3
Kolarov thường xuyên bỏ vị trí để dạt sang cánh trái
Trận Celtic 3-3 Man City 1 lần nữa cho thấy Kolarov ko hợp với vai trò trung vệ. Trước Đây, ở trận thắng Sunderland 2-1, ngôi sao người Serbia cũng được Pep thể nghiệm ở vị trí này. Dù hàng công của “Mèo đen” ko được giám định quá cao nhưng ko ít lần hàng thủ đội chủ sân Etihad đặt vào hiện trạng báo động. Việc Kolarov ko hoàn thành nhiệm vụ của mình là một trong các lý do làm NHM Man City liên tiếp cảm thấy lo lắng khi đối phương lên bóng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :