Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Hodgson ra đi và người lên thay là Sam Allardyce

Sau khi bị “tí hon” Iceland mẫu tại vòng 1/8 Euro 2016 một cách thức tủi hổ ( keo bong da :thua 1-2), ĐT Anh buộc phải thay tướng. Hodgson ra đi và người lên thay là Sam Allardyce.
bên cạnh đó, sở hữu các gì đang diễn ra, người hâm mộ xứ sở sương mù mang lý do để lo lắng về mai sau của “Tam sư”.
Slovakia – Anh: Hèn nhát và bảo thủ - 1
Sam Allardyce không phải là 1 HLV danh tiếng
Điều trước tiên chính là về tân HLV đội tuyển Anh, người có biệt danh là “Big Sam”. Kinh nghiệm của Allardyce tất nhiên là sở hữu, bởi ông năm nay đã 61 tuổi. không những thế, tài và tầm của “Big Sam” chẳng có mấy ấn tượng.
Cũng chính vì “tài và tầm” sở hữu hạn, nên xem ra Allardyce rất sợ thua trong ngày ra mắt và ông sẽ hầu hết “bê nguyên xi” công thức thất bại của Hodgson ở Euro 2016. 1 ngày trước trận gặp Slovakia, báo chí Anh đồn thổi, “Big Sam” sẽ dùng tới 8 cầu thủ góp mặt trong trận thua Iceland để đấu với Slovakia đêm nay.
Ngoài một số vị trí ưng ý được, đa số cầu thủ đang mang tư thế không phải chăng vẫn được triệu tập và khả năng được ra sân trong khoảng đầu. tỉ dụ như trường hợp của đội trưởng Rooney, tiền đạo Harry Kane, hay cặp tiền vệ Henderson – Lallana của Liverpool. Đó đều là những vị trí cực kì quan trọng để hướng về 1 thắng lợi, nhưng lại không mang sự tươi mới.
Bản CV của Allardyce là dẫn dắt các CLB tầm trung: Bolton, Newcastle, Blackburn, West ham và mùa trước là Sunderland. Thành tích tốt nhất của “Big Sam” là giúp Bolton cán đích thứ 6 tại giải siêu việt mùa giải 2004/05. Nhưng sau Đó, ông liên tục bị thải hồi bởi thành tích yếu kém. Mùa trước, Allardyce ghi dấu ấn lúc giúp Sunderland trụ hạng và Đó có nhẽ là lý do giúp ông được FA chọn.

Slovakia – Anh: Hèn nhát và bảo thủ - 2
Theo tin báo Anh, "Big Sam" sẽ ko đổi thay phổ thông nhân sự ở ĐT Anh
kèm theo, sở hữu thể hiểu được vì sao Allardyce không vội đổi thay, bởi đêm nay là trận ra mắt nên ông muốn với 1 thắng lợi để làm quà. Nhưng trong tương lai, giả dụ vẫn cứ “bình mới, rượu cũ”, “Big Sam” có lẽ sẽ chẳng đi tới đâu giống như các người tiền nhiệm.
Slovakia từng cầm hòa Anh ty so truc tuyen 0-0 tại Euro 2016 và mang lợi thế sân nhà, nên ko dễ để Sam Allardyce có màn ra mắt tâng bừng…
Người mến mộ xứ sương mù đòi hỏi những Vardy, Luke Shaw, Barkley hay thậm chí cả Rashford cần phải được trọng dụng phổ thông hơn, để phục vụ một “Tam sư” thực sự mới mẻ - trẻ trung, nhưng xem ra đấy chỉ là chuyện của thì ngày mai.

dự báoketquabongda Slovakia 1-1 Anh
Đội hình dự kiến:
Slovakia: Kozacik, Pekarik, Durica, Skrtel, Hubocan, Mark, Kucka, Pecovsky, Hamsik, Svento, Duris.
Anh: Hart; Walker, Cahill, Stones, Rose; Dier, Henderson; Lallana, Rooney, Sterling; Kane.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :