Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Guardiola vẫn quyết dứt tình Joe Hart

Khi được hỏi liệu thủ môn mới Claudio Bravo có được chào đón nồng nhiệt tại Man City, Pep đáp: “Tôi không biết, họ có quyền bày tỏ cảm xúc của mình. Tôi rất muốn các quyết định của mình làm tất cả mọi người xung quanh hài lòng, nhưng điều đó là bất khả thi. Đội bóng có 28 cầu thủ và sẽ có 17 người không được ra sân”.
“Đây không phải là một CLB có truyền thống ở cúp châu Âu, do đó ngay từ đầu tôi đã phân tích mọi thông tin và đi tới quyết định của mình. Đó là lý do vì sao Man City mời tôi làm HLV trưởng, họ muốn tôi đưa ra quyết định để giúp đội bóng tiến bộ ở cúp châu Âu”.
Sau trận đấu, Joe Hart có cuộc phỏng vấn cho đài truyền hình BT Sport và lần đầu tiên nói về tình hình giữa anh và Pep Guardiola. Anh vẫn giữ được sự hài hước trào phúng của một người Anh đích thực, tếu táo nói rằng “Lợn biết bay” khi được thông báo anh đã thực hiện chính xác tất cả 16 đường chuyền của mình trong ty so truc tuyen.
Trong khi đó, Pep Guardiola cho biết ông vẫn giữ nguyên quan điểm của minh về vị trí thủ môn của CLB. “Tôi ở đây để ra quyết định, và tất nhiên sẽ có lúc tôi mắc sai lầm. Tôi chỉ có thể nói thành thực với mọi người về ý định của mình. Joe lúc này vẫn là một cầu thủ của Man City và tôi thành thực với cậu ấy như với mọi cầu thủ khác”, Guardiola nói.
Fan làm Joe Hart rơi lệ, Guardiola vẫn quyết dứt tình - 1
Joe Hart không kìm được nước mắt khi fan Man City tri ân trên khán đài
Tình thế của Joe Hart ở sân Etihad đang xấu đi. Pep Guardiola đã làm rõ quan điểm của mình rằng Willy Caballero đang được ông tín nhiệm hơn Hart, và sắp tới Man City sẽ chào đón Claudio Bravo từ Barcelona. Bên ngoài sân Etihad, một tấm poster hình Joe Hart đã “biến mất” một cách bí ẩn trong tin bong da
Đêm qua quả thực là một buổi tối đầy xúc động cho cá nhân Joe Hart. Trận đấu có cảm giác giống như một buổi tri ân cho Hart, người đã ở Man City được 10 năm và góp mặt trong 5 chức vô địch của CLB. Ở nửa sau trận đấu, các fan Man City đã đứng dậy, hô vang “Hãy đứng lên nếu bạn yêu Joe Hart”, khiến Hart khó cầm được nước mắt.


Fan làm Joe Hart rơi lệ, Guardiola vẫn quyết dứt tình - 2
Pep Guardiola khẳng định một lần nữa Joe Hart không phải thủ môn số 1 của CLB


“Tôi rất vui vì Joe đã thi đấu ở đẳng cấp cao trong thời gian dài. Cậu ấy là một huyền thoại của đội bóng và do đó được các cầu thủ yêu mến”.
Joe Hart bắt chính trong khung thành Man City trong trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League trước Steaua Bucuresti và anh được trao băng đội trưởng. Mặc dù vậy Man City đã thắng kqbd 5-0 ở lượt đi và việc Hart vào sân trận này không làm ảnh hưởng đến khả năng anh dự Champions League hay Europa League cho một CLB khác.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :