Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Zidane khẳng định không đi chợ Đông

Trái với những thông tin cho rằng Real Madrid sẽ tăng cường mạnh mẽ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng Đông; đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bác bỏ thông tin đó.
Sau án phạt cấm chuyển nhượng 2 mùa bóng mà FIFA đã ban hành với Real Madrid, những thông tin cho rằng Kền kền trắng sẽ bạo chi ngay mùa đông này liên tục mọc lên.
Marco Reus, Robert Lewandowski, Paul Pogba, David de Gea,... được cho là đã rơi vào tầm ngắm của Real. Tuy nhiên, trước trận đấu với Real Betis đêm nay, HLV Zidane đã lên tiếng bác bỏ.

Zidane khẳng định Real không mua sắm trong kì CNMĐ.
Ông nói: "Chúng tôi có 26 cầu thủ. Đối với tôi, ưu tiên cho từng tuần là chọn ra đội hình 11 người chính thức và 7 cầu thủ dự bị.
Sau đó, tôi sẽ suy nghĩ xem mình chọn ai, bỏ ai. Tôi cân nhắc kỹ lưỡng. Chúng tôi không cần phải củng cố lực lượng. Tôi hài lòng với các cầu thủ tôi có.
Có những cầu thủ không được ra sân, vì vậy, tôi sẽ không tìm kiếm những gì tôi đã có."

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :